Dear Sharker: Thương Mại Điện Tử trong thời đại 4.0

230

Thương mại điện tử (TMĐT ) là một trong những xu hướng phát triển mạnh trên toàn thế giới, đặc biệt là khu vực Đông Nam Á (ĐNA). Hiện nay mỗi năm trên thế giới có khoảng 330 triệu người tham gia vào kênh TMĐT . Tại khu vực ĐNA con số này khoảng 3,8 triệu người. Tuy nhiên nguồn doanh thu từ TMĐT tại khu vực ĐNA năm 2017 là khoảng 50 tỷ USD.
Không đứng ngoài cuộc ngày 16/2/2017, tập đoàn OneLife đã chính thức ra mắt 2 trang TMĐT DearShaker và DeaShaker. Đây một trong những dự án TMĐT được giới đầu tư và người dùng đánh giá có nhiều triển vọng. Theo ông Mr Fred Fok – Giám Đốc công ty Roboclean đến từ Singapore và Mr.DENIS đến từ Las Vegas Nevada USA Cho biết: sở dĩ DearShaker thuyết phục được người kinh doanh đầu tư và kêu gọi bạn bè doanh nghiệp cùng tham gia, lý do chính là mọi doanh nghiệp đều cần quảng cáo. Ông lý giải: chúng ta quảng cáo để giới thiệu doanh nghiệp và dịch vụ của mình nhằm hy vọng rằng khách hàng họ tìm đến với doanh nghiệp mình nhưng quảng cáo thì chưa chắc mang lại hiệu quả bởi có thể khách hàng họ không đến mua. Với quảng cáo trên DaerShaker thì chúng ta có thể tiếp cận trên 3.5 triệu thành viên trên toàn cầu biết đến thương hiệu và sản phẩn của doanh nghiệp.
Trên nền tảng DearShaker này thì chúng tôi dùng điểm thưởng Dear Shaker và với cái điểm thưởng này anh có thể mua sắm trao đổi hàng hóa trên toàn thế giới, hàng hóa không nhất thiết bán ở trong nước mà có thể bán ở nước ngoài cũng được, nên những doanh nghiệp Việt Nam nhìn thấy những lợi ích ở đây và tham gia với nền tảng trên trang DearShaker. Như vậy, doanh nghiệp thì cần khách hàng và doanh số còn DearShaker có thể thể mang lại nhiều khách hàng và mang lại doanh số cho doanh nghiệp.
Còn Mr.DENIS đến từ Las Vegas Nevada USA chia sẻ kinh nghiệm: Rất đơn giản trên nền tảng DearShaker các doanh nghiệp có thể đăng ký và khai báo những thông tin của doanh nghiệp mình trên DearShaker. Đối tác của chúng tôi tại Việt Nam có thể giúp
các doanh nghiệp Việt Nam khai báo các sản phẩm của mình trên DearShaker và làm sao giới thiệu hiệu quả nhất trên DearShaker khi thông tin doanh nghiệp bạn được quảng cáo trên DearShaker, thì việc kinh doanh trên TMĐT bắt đầu,việc đăng ký rất nhanh và đơn giản giống như tạo tài khoảng trên FB, hiện tại DearShaker có trên 3,5 triệu thành viên thì việc các doanh nghiệp đưa thông tin quảng cáo không tốn chi phí nào cả mà được tiếp cận trên toàn quốc, châu Á và toàn thế giới, giá cả có thể cạnh tranh như các trang Alibaba, Amazon…

PV