Thương hiệu mỹ phẩm Lagivado – đến để khẳng định!

937

Lagivado là thương hiệu mỹ phẩm đến từ đất nước Hàn Quốc, tuy mới bước chân vào thị trường Việt Nam nhưng đã được các chuyên gia mỹ phẩm Hàn Quốc nghiên cứu nhiều năm về công thức, thành phần, nguyên liệu và sự thích ứng với làn da người Việt Nam. Đây cũng là thương hiệu được bà Lee Song Jeong (Sopia)- Tiến sĩ khoa học, chuyên gia mỹ phẩm Hàn Quốc đặt nhiều tâm huyết sẽ mang lại chất lượng tốt nhất, an toàn nhất và kỳ vọng Lagivado sớm trở thành một người bạn giúp da khoẻ đẹp và tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam.

Mỗi Sản Phẩm Lagivado đều được Cục Quản Lý Dược, Bộ Y Tế Cấp Công Bố

Lagivado đạt chuẩn về chất lượng tại Hàn Quốc.
Trước khi ra thị trường, Lagivado đã được sản xuất thí điểm để Uỷ Ban Mỹ Phẩm Hàn Quốc cùng các cơ quan chuyên môn kiểm tra chất lượng. Vượt qua các cuộc kiểm tra thì mới được cấp chứng nhận lưu hành tự do (CFS- Certificate of Free Sale). CFS là giấy chứng nhận quan trọng, nó công nhận Lagivado đạt chuẩn chất lượng về mỹ phẩm quy định ở Hàn Quốc và được phép sản xuất để thương mại hoá (tức lưu hành tự do trên thị trường mỹ phẩm Hàn Quốc). Đây cũng là cơ sở quan trọng để cục Quản Lý Dược, bộ Y Tế Việt Nam căn cứ cấp công bố.
Theo thông tin cung cấp của bà Lee Song Jeong (Sopia)- Tiến sĩ khoa học, chuyên gia mỹ phẩm thì ở đất nước bà mọi thủ tục pháp lý và quy định về nhà máy sản xuất mỹ phẩm đều rất nghiêm ngặt và minh bạch. Dĩ nhiên, bất kỳ thị trường của quốc gia nào khó tránh khỏi hàng trôi nổi, nhưng nếu thương hiệu mỹ phẩm dám công khai giấy tờ pháp lý, thì đó là căn cứ đáng tin cậy, khách hàng không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm.

Dây Chuyền Sản Xuất Lagivado

Ở Việt Nam quy định gì về mỹ phẩm đạt chuẩn và Lagivado có đảm bảo chất lượng không?
Theo thông tư 06/2011/TT-BYT của bộ Y Tế quy định về quản lý mỹ phẩm thì bất kỳ thương hiệu mỹ phẩm nào muốn được cấp công bố đạt chuẩn chất lượng phải khai báo với cục Quản Lý Dược, bộ Y Tế và nộp các giấy tờ pháp lý. Trong đó quan trọng nhất là cục Quản Lý Dược nắm được thành phần của mỹ phẩm, tuyệt đối không có những chất cấm như corticoid, kim loại nặng (Chì, Thuỷ Ngân, Kẽm, Niken,…),…; giấy phép lưu hành tự do (CFS) còn hiệu lực và được hợp pháp hoá bởi lãnh sự quán theo quy định pháp luật (POA).
Thương hiệu Lagivado khi bước chân vào thị trường Việt Nam đã xác định rõ tâm thế: Đến để khẳng định, chính vì thế mọi thủ tục giấy tờ pháp lý đều được chuẩn bị kỹ lưỡng và phối hợp chặt chẽ với cục Quản Lý Dược, bộ Y Tế. Trong vòng hơn 1 tháng liên tục làm việc, vào khoảng thời điểm giữa quý IV năm 2018 đã chính thức được cấp công bố cho toàn bộ sản phẩm (Mỗi một sản phẩm Lagivado đều có 01 công bố độc lập theo đúng quy của cục Quản Lý Dược, bộ Y Tế)

BLĐ Lagivado Phía Trong Nhà Máy Tại Hàn Quốc

Lagivado đến để khẳng định và đã được đón nhận.
Thị trường mỹ phẩm ở Việt Nam được đánh giá là còn nhiều tiềm năng và luôn tăng trưởng hàng đầu trong khu vực ASEAN. Mặc dù ở thời điểm hiện tại, thị trường mỹ phẩm khá phức tạp khi còn nhiều loại mỹ phẩm “trôi nổi” không rõ nguồn gốc xuất xứ đã làm “nhiễu loạn” thị trường. Nhưng nhìn ở góc độ tích cực thì chính điều này là cơ hội tốt cho thương hiệu mỹ phẩm chất lượng, làm ăn chân chính.
Từ khi chính thức được lưu thông trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam, khách hàng biết được thông tin về chất lượng sản phẩm đã được cơ quan chức năng của cả hai nước Hàn Quốc và Việt Nam đảm bảo. Đặc biệt nữa là mẫu mã sản phẩm Lagivado rất sang, đẹp và mang đậm nét hiện đại của Hàn Quốc, nên chỉ trong 2 tháng cuối năm 2018, thương hiệu Lagivado đã được hàng ngàn chị em phụ nữ đón nhận, phản hồi tích cực.

Các Sản Phẩm Của Thương Hiệu Mỹ Phẩm Lagivado Korea

Theo chia sẻ của anh Đặng Văn Giang – CEO Maxcos, công ty độc quyền phân phối Lagivado: – Hiện nay, đã có khoảng gần 1000 đại lý ở khắp các tỉnh thành trên cả nước đang bán mỹ phẩm Lagivado. Năm 2019 tới, chúng tôi sẽ đẩy mạnh phát triển thị trường phủ kín đại lý bán hàng trên 63 tỉnh thành. Điều làm chúng tôi tự tin khi mở rộng và phát triển thị trường ở Việt Nam chính là nằm ở chất lượng, mẫu mã sản phẩm Lagivado mang tầm quốc tế. Vì vậy, tôi có niềm tin rất lớn Lagivado sẽ sớm chiếm được thị phần và lòng tin của khách hàng cả nước.
//lagivado.com

PV: Chí Công