Trước nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữa ngày càng cao, các nhãn hàng lần lượt cho ra đời các dòng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, tuy nhiên nhu cầu càng cao thì thị trường xuất hiện hàng giả, hàng nhái ngày càng nhiều. Làm ảnh hưởng đến kinh tế của doanh nghiệp thậm chí ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người tiêu dùng.
Nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ chưa bao giờ có giới hạn, chính vì thế có rất nhiều sản phẩm được ra đời, từ chăm sóc da đến cải tạo da… luôn được chị em săn đón, giá thành cũng vì vậy mà tăng cao, tùy vào độ uy tín của sản phẩm mà giá thành có thể lên đến hàng triệu đồng. Thị trường mỹ phẩm, thực phẩm chức năng rất lớn nhưng chất lượng thì chưa thể xác định được, ngoài những nhãn hàng lớn có uy tín thì bên cạnh đó xuất hiện không ít các nhãn hiệu “tự phong” làm cho thị trường làm đẹp thêm phức tạp.


Hiểu và nắm bắt được tâm lý của người tiêu dùng, Nana Beauty đã bắt tay xây dựng thương hiệu ngay từ lúc còn là một đại lý nhỏ, bán giá thấp hơn thị trường 5% nhưng phải đảm bảo được giá trị thật của hàng hóa, tuyệt đối không dùng hàng giả, hàng kém chất lượng. Đại diện của Nana Beauty cho biết “Chúng tôi luôn cam kết với khách hàng trong suốt hơn 10 năm qua là nếu sản phẩm của Nana Beauty có vấn đề gì thì bên công ty sẽ hết mình giải quyết cho khách hàng, một là thu hồi sản phẩm, tìm hiểu ý kiến của khách hàng, sau đó tìm hướng giải quyết có lợi cho khách hàng trước, hai là nếu khách hàng không vừa ý với sản phẩm thì công ty sẽ hỗ trợ khách hàng chuyển sang dòng sản phẩm khác để phù hợp hơn tất cả đều miễn phí. Đó chính là phương châm hoạt động chính của công ty, hầu như trong suốt hơn 10 năm qua chưa có khách hàng hay đại lý nào phản ánh hàng của Nana Beauty kém chất lượng”.


Với sự phát triển hệ thống đại lý trên toàn quốc Nana Beauty tự hào là một doanh nghiệp cung cấp mỹ phẩm uy tín trên thị trường, các mặt hàng của doanh nghiệp được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, phù hợp với xu hướng của giới trẻ Việt Nam. Nana Beauty cũng phân chia đối tượng khách hàng để tập trung tư vấn sản phẩm, theo đó khách hàng của Nana Beauty từ 18 đến 45 tuổi, độ tuổi từ 18-25 tuổi rất ưa chuộng các nhãn hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc, sau 40 tuổi thì khách hàng chủ yếu quan tâm đến thực phẩm chức năng, với sự phân biệt rõ ràng đối tượng khách hàng đã giúp Nana Beauty giữ được lượng khách hàng ổn định.
Nana Beauty được thành lập từ năm 2012, bắt đầu từ một đại lý nhỏ, hiện Nana Beauty đã có hơn 100 đại lý trong nước và quốc tế, các mặt hàng của công ty luôn đảm bảo hàng chính hãng, có đầy đủ chứng từ liên quan đến sản phẩm, được cho phép lưu hành tại Việt Nam. Nana Beauty có trụ sở tại: 108B đường số 2, phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, TP.HCM. Số điện thoại tư vấn: 0798 183 826 |
Nguyễn Công