Ngày 7 tháng 8 năm 2018, tại văn phòng Đại diện Công ty Coex tại Tp.HCM (“Coex Việt Nam”) phối hợp cùng Công ty Retail & Franchise Asia (“RFA”) tổ chức “Lễ Ký Kết Hợp Tác Phát Triển Ngành Nhượng Quyền Thương Hiệu & Bùng Nổ Giải Pháp Ngành Bán Lẻ” nhằm thắt chặt mối quan hệ chiến lược, từ đó thúc đẩy ngành nhượng quyền và bán lẻ tại Việt Nam tiến đến tầm cao mới.
Tại lễ ký kết có ông Shin Ji Hang Giám đốc Coex Việt Nam và bà Nguyễn Phi Vân Chủ tịch công ty RFA. Đây là hợp tác chiến lựơc giữa các đơn vị có tầm ảnh hưởng lớn trong việc xúc tiến phát triển ngành nhượng quyền và bán lẻ Việt Nam. Quan trọng hơn nữa, mục đích của việc hợp tác giữa hai bên là đóng góp thế mạnh của mỗi đơn vị để đồng tổ chức thành công Triển lãm Quốc tế Công nghệ Cửa hàng và Nhượng quyền Thương hiêu. Các bên hi vọng Triển lãm sẽ mở ra cánh cổng cho các thương hiệu tại Việt Nam bước ra thế giới và hiện đại hóa ngành bán lẻ trong nước, cũng như là cầu nối cho những thương hiệu quốc tế tiếp cận thị trường Việt Nam.
Triển lãm Quốc tế Công nghệ Cửa hàng & Nhượng Quyền Thương Hiệu sẽ chính thức trở lại từ ngày 1/11/2018 – 3/11/2018 từ 10 sáng đến 5 giờ chiều tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Q7, Tp HCM. Danh mục triển lãm bao gồm: Công nghệ & trang thiết bị dành cho ngành bán lẻ, dụng cụ, đồ nội thất cửa hàng, Internet Retailing, Nhượng quyền (ngành ăn uống, thời trang, sức khỏe, sắc đẹp, giáo dục,các dịch vụ khác…) Chương trình hoàn toàn miễn phí cho khách tham quan triển lãm. Cổng đăng kí đã mở tại website đăng kí: http://vietrf.com/visitor-registration/ Liên hệ tham gia gian hàng trong triển lãm: Ms. Nhan Lieu – Điện thoại: +84 934511953 – Email: nhann.coex@gmail.com hoặc nhanlieu@coex.vn – Website: www.vietrf.com |
Nhượng quyền thương hiệu được xem là xu thế chung và đang phát triển mạnh mẽ trên thế giới. Trong bối cảnh nền kinh tế ngày càng hội nhập sâu rộng thì Việt Nam cũng không nằm ngoài xu thế đó. Thời gian qua, thị trường nhượng quyền trong nước chứng kiến sự tham gia của các doanh nghiệp ngoại và cả doanh nghiệp nội. Điều này đã và đang tạo ra sự sôi động trên thị trường Việt Nam.
Đây chính là sân chơi bổ ích cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, những đơn vị mong muốn khai thác tiềm năng bán hàng online, mở rộng hồ sơ khách hàng và tập trung vào khai thác khách hàng mục tiêu ở những kênh online: Website dành cho kinh doanh trực tuyến, giao nhận, ứng dụng chuyên cho việc vận chuyển, marketing trực tuyến, và thanh toán trực tuyến. Tất cả những giải pháp dành cho ngành thương mại điện tử nêu trên sẽ được trưng bày tại khu vực Internet Retailing với chủ đề E-com Tour, như một hành trình cho khách tham quan hiểu rõ hơn về con đường thương mại từ offline (kênh truyền thống) sang online (điện tử) kết hợp với chương trình “Training Class” đem đến các lớp huấn luyện giới thiêu công nghệ, tích hợp các dịch vụ on-line, hướng dẫn người dùng những công cụ mạng cùng chiến lược quảng cáo trực tuyến cho những chủ cửa hàng như cafe, nhà hàng, thời trang, mỹ phẩm…
Hoài Nam