Mỏ vàng bị lãng quên bấy lâu nay

Những năm qua, Phú Quốc chú trọng phát triển loại hình du lịch cao cấp 4-5 sao, hầu như bỏ ngỏ thị trường khách du lịch 2-3 sao. Theo thống kê đây mới là mỏ vàng với lượng khách vô cùng lớn, chiếm đến hơn 2/3 số du khách đến với Đảo Ngọc.

Ngay tại tổ hợp Phú Quốc United Center, được đầu tư vô cùng hoành tráng với nhiều tiện ích, phòng khách sạn nhưng cũng chỉ tập trung vào phân khúc khách sạn 5 sao, bỏ qua lượng khách 2-3 sao.

Nhận thấy điều này, Chủ đầu tư Grand World Phú Quốc đã phát triển xây dựng 198 căn Boutique Hotel để bổ sung mảnh ghép còn thiếu cho tất cả khách hàng khi đến Phú Quốc du lịch.

Với mỗi căn Boutique Hotel (sau đây gọi tắt là BH) điển hình, diện tích đất 200m2, tổng diện tích sàn 874.5m2, 8 tầng, có thể thiết kế tầng 1 chính là Shop để kinh doanh với 108m2 sàn tầng trệt, từ tầng 2 đến tầng 8 có thể thiết kế 23 phòng khách sạn 2-3 sao.

Với mức giá trên dưới 30 tỷ/lô, đơn giá trung bình 34-35 triệu/m2 sở hữu riêng lô đất 200m2, đây quả thực là bài toán đầu tư hời nhất tại United Center Phú Quốc.

Trước dịch, năm 2019 Phú Quốc đón 5,2 triệu khách du lịch. Phú Quốc United Center là điểnm đến hấp dẫn nhất và cũng gần như là duy nhất vì thế sẽ thu hút ít nhất 80% khách hàng, đây sẽ là cơ hội đầu tư vô cùng tuyệt vời và không có cơ hội thứ 2.

THÔNG TIN CHI TIẾT

  • Vị trí : KS4.1 – 13
  • Diện tích đất : 200 m2
  • Sàn xây dựng tầng 1 : 108 m2
  • Số tầng được xây: 8 tầng 1 tum.
  • Tổng sàn xây dựng : 871,6 m2
  • Mặt tiền: 8×13.5m
  • Giá bán Full VAT + KPBT : 31.605 tỷ

PV