26.2 C
Hanoi
Thứ Bảy, 13 Tháng 9, 2025

Tọa đàm “Thiết lập kỷ luật trong dịch vụ khách hàng – Chìa khóa giúp doanh nghiệp phát triển bền vững”

Tối 25-10, Ban Doanh nhân – Báo chí phía nam Tạp chí Ánh sáng và Cuộc sống (AS&CS) tổ chức buổi tọa đàm trực tuyến “Thiết lập kỷ luật trong dịch vụ khách hàng – Chìa khóa giúp doanh nghiệp phát triển bền vững”. Đây là chương trình thường kì trong chuỗi tọa đàm “Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp” của Tạp chí giúp các doanh nghiệp tái hoạt động mạnh mẽ trong trạng thái bình thường mới.

Banner chương trình

Buổi tọa đàm có sự hiện diện của ông Nguyễn Anh Tuấn Phó Trưởng TT VPĐD KV HCM Tạp chí AS&CS, ông Trần Quang Xô Trưởng Ban Doanh nhân – Báo chí phía Nam cùng hơn 20 doanh nhân, chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ tham gia.

Sau dịch là thời điểm các doanh nghiệp “chạy nước rút” cho 3 tháng cuối năm. Vì thế đẩy mạnh công suất hoạt động đặc biệt khai thác dịch vụ khách hàng sao cho hiệu quả? Là câu hỏi lớn nhất được rất nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ quan tâm.

Chia sẻ tại buổi tọa đàm, diễn giả Thomas Trịnh Đặng Khánh Toàn – Business COACH, Chủ tịch cty CP Đào tạo và HL Phát triển Doanh nghiệp TC với hơn 17 năm kinh nghiệm giúp chủ doanh nghiệp xây dựng nền tảng và phát triển doanh nghiệp bền vững đã chia sẻ, phân tích chuyên sâu những vấn đề trong khai thác dịch vụ khách hàng hiệu quả để doanh nghiệp duy trì phát triển sản xuất.

Tương tác giữa MC và diễn giả tạo ra nhiều kiến thức bổ ích

Cũng theo ông Thomas việc khai thác dịch vụ khách hàng phải xuất phát từ trái tim, nắm bắt nhu cầu, hiểu được cảm xúc tâm lý của khách hàng là chìa khóa giúp doanh nghiệp phát huy tối đa dịch vụ khách hàng.

Theo đó, để chăm sóc khách hàng hiệu quả doanh nghiệp cần chú trọng đào tạo kỹ năng chăm sóc khách hàng đồng bộ, nhất quán từ lãnh đạo đến đội ngũ nhân viên. Bất kì ai cũng là chuyên viên tư vấn, chăm sóc khách hàng hiệu quả khi vận dụng tốt công thức “Trái tim” – H.E.A.R.T tương ứng với: Hear (chủ động lắng nghe), Empathize (Đồng cảm), Apology (Xin lỗi), Response (Phản hồi, đáp ứng), Thanks (Cảm ơn khách hàng).

Cũng trong buổi tọa đàm, các doanh nhân, doanh nghiệp tham gia có cơ hội trao đổi, giao lưu với diễn giả. Đồng thời, diễn giả cũng đã có thời gian tư vấn, giải đáp các thắc mắc của người xem với mong muốn mang đến những giá trị thiết thực giúp ích cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp trong trạng thái vừa mở cửa còn nhiều khó khăn như hiện nay.

Chương trình được phát trực tiếp trên fanpage Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp cùng các kênh truyền thông của Tạp chí Ánh sáng và Cuộc sống.

Bích Dung

Bài viết liên quan

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM NHIỀU NHẤT