23 C
Hanoi
Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024

Triển lãm Quốc tế Nguồn cung ứng Sản phẩm Tiêu dùng Cao cấp 2018, tại Việt Nam: VIPREMIUM 2018 – Cơ hội Mở rộng nhà phân phối, tìm kiếm đại lý mới.

Print Friendly, PDF & Email

Theo kết quả nghiên cứu của chuyên gia kinh tế Nielsen (12/03/18) được công bố trong cuốn “Khám phá bốn xu hướng thúc đẩy sự tăng trưởng cho các thị trường đang phát triển”thì“Doanh thu từ các thương hiệu cao cấp và cá nhân đều có xu hướng tăng lên… Hàng hóa cao cấp vẫn có thể mang lại giá trị mạnh mẽ và cung cấp cho người tiêu dùng một trải nghiệm độc đáo.”Theo đó, Phân khúc sản phẩm cao cấp tăng trưởng 21% tại khu vực Đông Nam Á.
Trong khoảng thời gian một vài năm gần đây, sản phẩm cao cấp cao gấp đôi so với dòng sản phẩm phổ thông và giá rẻ. Sự sáng tạo, đổi mới cũng như chất lượng là các yếu tố lôi cuốn người tiêu dùng đến với các sản phẩm cao cấp. Nắm bắt được xu hướng thị trường, nhiều doanh nghiệp đang đầu tư sản xuất, cung cấp sản phẩm tiêu dùng thuộc phân khúc trung và cao cấp. Đáp ứng nhu cầu mở rộng kinh doanh của các doanh nghiệp: xây dựng đại lý, phát triển kênh phân phối, kênh bán lẻ và xuất khẩu. VIPREMIUM – Triển lãm Quốc tế Nguồn Cung ứng Sản phẩm Tiêu dùng Cao cấp tại Việt Nam 2018 sẽ là sự kiện nổi bật trong năm.
VIETRF, VIPREMIUM2018 được tách ra từ triển lãm nhượng quyền thương mại lớn nhất Việt Nam. VIPREMIUMlà nơi tạo ra không gian triển lãm, giao thương riêng biệt cho các doanh nghiệp cung ứng, kinh doanh, phân phối hàng tiêu dùng cao cấp. Đồng thời, VIPREMIUM cũng là cơ hội “vàng” cho Start-up Việt Nam giới thiệu sản phẩm, tìm nhà phân phối tiềm năng phát triển kinh doanh trong tương lai.
Mặt hàng triển lãm tại VIPREMIUM 2018bao gồm những sản phẩm tiêu dùng cao cấp, tính năng mới trong các lĩnh vực như: Thực phẩm & thức uống, Mỹ phẩm, Thời trang & Phụ kiện đi kèm, Đồ dùng gia đình, Quà tặng – Đồ chơi, Thiết bị điện tử – công nghệ, và nhiều sản phẩm khác.
VIPREMIUM 2018 -Chương trình kết nối giao thương 1:1, Cơ hội hợp tác kinh doanh mở rộng!
Một trong những dịch vụ đi kèm tại triển lãm, VIPREMIUM 2018 cung cấp cho các đơn vị tham gia triển lãm “Chương trình kết nối giao thương 1:1” hoàn toàn miễn phí. Đây là chương trình hoạt động kết nối, trao đổi trực tiếp giữa đơn vị triển lãm (nhà cung cấp) với đơn vị mua hàng tiềm năng. Dựa trên thông tin sản phẩm, yêu cầu và mong muốn của đơn vị triển lãm, Ban tổ chức (BTC) sẽ liên hệ và mời các đơn vị mua hàng tiềm năng tham dự chương trình kết nối giao thương. Ngoài ra, BTC VIPREMIUM 2018 còn đặc biệt đài thọ vé máy bay và khách sạn cho 100 đơn vị mua hàng, nhà phân phối từ Lào, Campuchia, Myanma đến tham quan triển lãm, tham gia giao thương để tìm được mặt hàng phù hợp cho nhu cầu nhập khẩu của họ. Với cam kết đem đến cơ hội phát triển kinh doanh tiềm năng,VIPREMIUM 2018 hứa hẹn sẽ là chương trình chất lượng mang lại cơ hội cho các doanh nghiệp sản xuất cung cấp hàng tiêu dùng cao cấp tại Việt Nam.
Hội thảo chuyên đề
Diễn ra liên tục 4 ngày triển lãm, BTC VIPREMIUM 2018 sẽ mang đến cho các đơn vị, doanh nghiệp tham gia, tham quan triển lãm chuỗi hội thảo chuyên đề chuyên sâu với các chủ đề liên quan trực tiếp đến hoạt động kinh doanh, xuất nhập khẩu, xu hướng thị trường hàng tiêu dùng cao cấp tại Việt Nam và các quốc gia lân cận. Chuỗi hội thảo xoay quanh các chủ đề sau:
Chủ đề 1: Xuất – nhập khẩu hàng hóa – Quy trình hải quan thực tế
– Quy trình xuất khẩu, nhập khẩu hiện hành của Việt Nam, nhấn mạnh phần kiểm tra chuyên ngành đối với một số mặt hàng cụ thể.
– Các chứng từ cần thiết.
– Liên hệ thực tiễn các case study Việt Nam – Hàn Quốc
– Chủ đề được trình bày từ đơn vị T&M Forwarding
Chủ đề 2: Start-up và sản phẩm cao cấp thời đại công nghệ mới
– Ứng dụng công nghệ mới và đổi mới sản phẩm về đóng gói, chức năng và chất lượng – SIHUB và Ms. Nguyễn Phi Vân
Chủ đề 3: Những bước tiến tiếp theo tại thị trường Việt Nam
– Tổng quan xu hướng thị trườntg bán lẻ và FMCG năm 2017 – 2018
– Speaker: Ms. Ngô Đặng Bảo Trâm – Quản lý Cấp cao, Bộ phận Dịch vụ Đo lường Bán lẻ, Nielsen Vietnam
Nhóm các gian hàng đặc biệt
– Khu vực “Innovation”: Các sản phẩm mới có công nghệ tiên tiến, sản phẩm có chức năng mới, những sản phẩm cao cấp,… (thêm hình ảnh)
– Khu vực “Made in Vietnam”: Sản phẩm cao cấp sản xuất tại Việt Nam, những đặc sản truyền thống, cao cấp dùng làm quà tặng và xuất khẩu,..
– Khu vực “Handmade”: Sản phẩm handmade cao cấp, có chức năng đặc biệt, những sản phẩm handmade mang giá trị đặc biệt
Để biết thêm thông tin, vui lòng theo dõi tại website www.vipremium.vn
Hoặc liên hệ trực tiếp: Ms. Nhan Lieu – 0934511953 – nhanlieu@coex.vn

Bài viết liên quan