Điện Quang tham gia Triển lãm về môi trường Pollutec 2016 tại Pháp

94

Pollutec là một trong những hội chợ triển lãm về môi trường – khí hậu lớn nhất thế giới, đã trải qua 26 lần tổ chức thành công. Pollutec 2016 diễn ra từ ngày 29/11 đến 2/12, tại thành phố Lyon, Cộng hoà Pháp và Việt Nam được mời tham gia với tư cách là quốc gia danh dự.

Gian hàng triển lãm của Điện Quang tại Pollutec 2016 (Pháp)
Gian hàng triển lãm của Điện Quang tại Pollutec 2016 (Pháp)

Là khách mời danh dự của chương trình, ban tổ chức đã dành cho Việt Nam một vị trí trang trọng và nổi bật ngay tại trung tâm của triển lãm. Gian trưng bày của Việt Nam mang chủ đề “Phát triển đô thị, công nghiệp, nông nghiệp và vùng duyên hải ven biển bền vững trong bối cảnh biến đổi khí hậu”. Dưới sự phối hợp của Bộ Tài nguyên và Môi trường, phía Việt Nam đã giới thiệu một số hoạt động và công nghệ phát triển bền vững đến bạn bè thế giới, trong đó có sản phẩm chiếu sáng của Công ty Cổ phần Bóng đèn Điện Quang, đặc biệt là dòng sản phẩm Led – một sản phẩm xanh, thân thiện với môi trường.

Hiện Điện Quang cung cấp ra thị trường hơn 1000 sản phẩm chiếu sáng và thiết bị điện các loại, không chỉ khẳng định vị trí dẫn đầu tại thị trường nội địa mà còn xuất khẩu sang 32 quốc gia và vùng lãnh thổ. Tham gia triển lãm lần này, Điện Quang mang đến các sản phẩm chiếu sáng công nghệ cao, chủ yếu là các sản phẩm về Led với thiết kế và tính năng nổi trội như: Led Downlight, Led Panel, Led Tube… Đặc biệt hai sản phẩm Led Double Wing và Led Mica đã được Điện Quang đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghệ.

Đèn Led là dòng sản phẩm ứng dụng công nghệ phát sáng điện tử, không chứa thủy ngân đang dần là sự lựa chọn thay thế của người dùng quan tâm đến môi trường. Bên cạnh đó, sử dụng đèn Led không chỉ giúp giảm khí thải CO2 mà còn tiết kiệm chi phí đầu tư sản xuất. Với tuổi thọ lâu, đèn Led cũng góp phần bảo vệ môi trường xanh sạch, bãi rác toàn cầu sẽ bớt đi những sản phẩm từ đèn Led.

Với chiến lược đầu tư và phát triển toàn diện cho LED không chỉ trong công tác nghiên cứu phát triển, đầu tư sản xuất thử nghiệm theo công nghệ Nhật Bản mà Điện Quang còn thực hiện các chiến dịch truyền thông lớn để đưa sản phẩm chiếu sáng LED đến với người dùng như: tổ chức chuỗi chương trình chương trình hội thảo, triển lãm trực quan sinh động tại 3 thành phố lớn trong cả nước với thông điệp “LED – KỶ NGUYÊN CHIẾU SÁNG MỚI” được đông đảo người dùng đón nhận; đưa “Led Điện Quang – Made in Việt Nam” đến với người hâm mộ giải bóng đá Ngoại hạng Anh – giải bóng đá lớn nhất hành tinh thông qua việc chạy quảng cáo trên đường piste của sân vận động tại Anh; mới đây Điện Quang còn thực hiện chương trình khuyến mãi lớn “Chinh phục Ngoại Hạng Anh cùng LED Điện Quang”… Việc tham gia triển lãm Pollutec 2016, lần này cũng là một cơ hội để giới thiệu LED Điện Quang đến với người tiêu dùng tại Pháp nói riêng và các nước Châu Âu nói chung.
Sự kiện năm nay có khoảng 2.500 gian hàng trưng bày của các vùng, doanh nghiệp và tổ chức đến từ 40 quốc gia và vùng lãnh thổ, trên diện tích rộng 10 hécta. Trong 4 ngày triển lãm, Pollutec 2016 thu hút 65.000 lượt khách tham quan; khoảng 400 hội thảo được tổ chức, quy tụ 10.000 người tham dự và có khoảng 200 công nghệ mới giới thiệu tại triển lãm.

(Theo Điện Quang)