4 lợi ích triển lãm LEDTEC ASIA mang đến cho Doanh nghiệp ngành chiếu sáng

146

Hiện nay, khi xã hội đang mở cửa, hội nhập kinh tế thế giới là xu thể tất yếu mà các Doanh nghiệp Việt Nam nói riêng và các nước lân cận nói chung cần phải thực hiện. Triển lãm Quốc tế về đèn LED/OLED và Bảng quảng cáo kỹ thuật số 2017 là triển lãm được tổ chức thường niên hàng năm, sẽ diễn ra từ ngày 12 – 14/04/2017 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm S.E.C.C TP. Hồ Chí Minh.

Với sự bảo trợ của Bộ công thương, Bộ Khoa học và công nghệ, Phòng thương mại và công nghệ Việt Nam, Viện hàn lâm Khoa học và công nghệ Việt Nam, Tạp chí Ánh sáng và Cuộc sống cơ quan đại diện của Hội chiếu sáng Việt Nam, Hội kiến trúc sư, Hiệp hội các nhà thầu xây dựng Việt Nam,… cùng các đơn vị truyền thông uy tín trong và ngoài nước, triển lãm LEDTEC ASIA 2017 là triển lãm chuyên nghiệp duy nhất dành riêng cho các Doanh nghiệp trong thị trường đèn LED/OLED, thiết bị điện chiếu sáng và bảng quảng cáo điện tử.

cover-face

  1. Triển lãm duy nhất cho Doanh nghiệp ngành đèn LED/OLED và bảng quảng cáo điện tử.
    Đây là Triển lãm duy nhất và đầu tiên tại Việt Nam trong ngành thị trường đèn LED/OLED và thiết bị chiếu sáng tạo ra nhiều cơ hội, cũng như quy tụ đông đảo các Doanh nghiệp trong ngành thị trường chiếu sáng trong và ngoài nước tham gia.
  2. Cầu nối giao thương trực tiếp với các Doanh nghiệp lớn.
    Thông qua Triển lãm các Doanh nghiệp có thể giới thiệu và tư vấn trực tiếp đến người tiêu dùng về các tính năng, công dụng hay đặc điểm nổi bật mà sản phẩm/ dịch vụ của Doanh nghiệp mình mang đến cho khách hàng
    Đồng thời, thông qua việc trao đổi, thăm dò ý kiến hay mời dùng thử sản phẩm Doanh nghiệp sẽ nhận được những phản hồi trực tiếp từ khách hàng cho sản phẩm/ dịch vụ của mình giúp DN có thể hoàn thiện hơn về chất lượng cũng như dịch vụ mà sản phẩm DN đang cung cấp để phù hợp hơn với thị hiếu cũng như nhu cầu của khách hàng.
  3. Cơ hội gặp gỡ và mở rộng quan hệ kinh doanh.
    Đây là cơ hội cho Doanh nghiệp có thể ghi dấu ấn tốt về thương hiệu của DN trong tâm trí của khách hàng và đối tác tiềm năng.
    – Cơ hội về đối thủ cạnh tranh: Doanh nghiệp có thể nhìn thấy được các DN đối thủ cạnh tranh trong lĩnh vực của mình và xây dựng một mối quan hệ về một khía cạnh khác.
    – Cơ hội tìm được các Nhà phân phối tiềm năng hoặc các nhà cung cấp nguyên vật liệu cho mình một nguồn lợi hơn so với hiện tại.
    – Cơ hội để doanh nghiệp tìm được cho mình một đối tác chiến lược có thể cùng Doanh nghiệp đồng hành và phát triển lâu dài.
    Ví dụ: Doanh nghiệp của bạn cung cấp đèn LED/OLED hay cả thiết bị chiếu sáng thì cơ hội bạn tìm được một chủ đầu tư ngành bất động sản để liên kết cung cấp nội thất cho các căn hộ hay là một nhà cung cấp NVL cho DN của bạn……..
  4. Có thêm kinh nghiệm và học hỏi từ các Doanh nghiệp khác.
    Doanh nghiệp có thể học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm trong việc tham gia hội chợ triển lãm, cách trang trí gian hàng, cách trưng bày sản phẩm sao cho đẹp và hút mắt, thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng đến với gian hàng của mình.

Ngoài ra, LEDTEC ASIA 2017 năm nay còn nhận được sự bảo trợ truyền thông từ Tạp chí Ánh sáng và Cuộc sống là cơ quan đại diện của Hội chiếu sáng Việt Nam. Ngoài hoạt động truyền thông chính thức cho triển lãm trên các phương tiện truyền thông của tạp chí, chúng tôi còn dành tặng các Doanh nghiệp tham gia triển lãm LEDTEC ASIA 2017 chương trình truyền thông ưu đãi đặc biệt. Quý khách quan tâm vui lòng xem nội dung chi tiết xem tại đây. Hạn chót đăng ký ưu đãi là trước 23h59′ ngày 31/3/2017.

Hội chợ triển lãm LEDTEC ASIA 2017 chính là cầu nối giao thương tốt nhất cho các doanh nghiệp, hãy nhanh tay nắm bắt cơ hội khai thác tất cả các tiềm năng mà triển lãm mang lại.

Yến Trần