23 C
Hanoi
Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024

Print Friendly, PDF & Email

Chiều 20/7, Đại úy Hà Huy Hưng- Đội trưởng CSHS công an huyện Cẩm Xuyên, Hà Tỉnh cho biết đơn vị đang tạm giữ hình sự nhóm đối tượng gây rối trật tự công cộng và cố ý gây thương tích xảy ra rạng sáng ngày 18/7/2018.

Nhóm gây rối trật tư công cộng đã bị công an xứ lý.

Khoảng 2h sáng ngày 18/7, do mâu thuẫn trước đó với Nguyễn Cao Cường( trú tại TDP 9) tại quán karaoke Lightnight thuộc tổ dân phố 8, thị trấn Cẩm Xuyên, nhóm đối tượng gồm Nguyễn Công Nhị ( SN 1988, trú tại thôn 2 xã Cẩm Quan), Nguyễn Mạnh Cương ( SN 1987, trú tại TDP 16 thị trấn Cẩm Xuyên), Nguyễn Công Hòa ( SN 1988, trú tại thôn 3, xã Cẩm Quan), Lê Đình Dũng (SN 1993), Nguyễn Công Vũ ( SN 1995), Lê Đình Trọng ( SN 1992) đều trú tại thôn 1 xã Cẩm Quan đã đi tìm anh Nguyễn Cao Cường để đánh.
Sau khi tìm một số đại điểm không thấy Cường, nhóm đối tượng mang theo hung khí tìm đến nhà Cường tại TDP 9 để đánh dằm mặt. Các đối tượng đi trên một ô tô và 1 mô tô dừng cách nhà anh Cường khoảng 50m và đi bộ đến trước nhà. Thấy nhà đã đóng nhóm đối tượng đã lao vào phá cửa khu vực gara ô tô và la hét kêu Cường ra gặp. Thấy ồn ào trước nhà mình, ông Nguyễn Anh ( bố anh Cường ) đã ra mở cổng và Cường cũng đi ra thì các đối tượng Nhị và Vũ đã lao vào chém Cường. Cường đã nhanh chân chạy vào nhà cầm tuýp sắt ra đánh lại làm nhóm của Nhị, Vũ rút ra phía ngoài đường.
Chưa dừng lại, nhóm Nhị lại lấy đã ném về phía Cường và làm ông Nguyễn Anh bị thương. Thấy thế, Cường đã lấy ô tô truy đuổi theo nhóm của Nhị và tông vào ô tô do Trọng cầm lái và bị nhóm đối tượng lao vào chém vào tay và đập bể kính ô tô. Sau đó nhóm đối tượng của Nhị đã về nhà.
Nhận được tin báo, công an huyện Cẩm Xuyên đã phối hợp với công an thị trấn Cẩm Xuyên đã đến hiện trường xử lý vụ việc. Hiện công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tỉnh) đang hoàn tất hồ sơ để xử lý nhóm đối tượng trên về hành vi gây rối trạt tự công công và cố ý gây thương tích.

Trần Hưng

Bài viết liên quan